Tổng đài miễn phí (8h:00-21h:30, cả t7-cn)
Maurice và Michelle, những người đi đầu trong phong cách ye-ye vào đầu những năm 60, đã trở thành những nhà thiết kế nổi tiếng nhất cho những người nổi tiếng trong giới kinh doanh trình diễn và những người trẻ háo hức với những cải tiến mới. Bộ sưu tập “MADE IN INDIA” sử dụng lụa, sa-tanh và các loại vải có độ bóng gương tuyệt vời đã gây chấn động. Trong thời đại có tâm trạng có phần khổ hạnh, thời trang của Renoma, sử dụng những đường nét bó sát và những đường xẻ táo bạo ở mặt sau, là một cuộc cách mạng.
Hiện tượng Renoma bùng nổ và lan truyền từ London đến Los Angeles và Rome, với những bộ sưu tập theo chủ đề đầy màu sắc và những bộ đồ hoàn hảo được làm bằng vải lanh và vải mềm. Renoma đã làm rung chuyển các tiêu chuẩn thời trang và tạo ra một xu hướng mới. Nó mở ra chân trời. Ngọn lửa rộng quần dài, áo blazer kiểu quân đội, áo sơ mi bó sát, vải nội thất được cắt phù hợp và bộ vest nữ được làm giống vest nam.. Vào ngày 23 tháng 10 năm 1963, Renoma, còn được gọi là Nhà Trắng, khai trương cửa hàng quần áo đầu tiên. thời gian trên rue de la Pompe ở Paris.
Cửa hàng Renoma nhanh chóng trở thành nơi trưng bày thời trang độc đáo và không khoan nhượng, phục vụ mọi đối tượng từ học sinh trẻ tại Janson de Sailly (một trường trung học danh tiếng ở Paris) cho đến giới trẻ đường phố, nghệ sĩ cho đến những nhân vật chính trị nặng ký.
Nếu bạn ở cửa hàng đó hồi đó, bạn sẽ thường thấy Picasso, Dali, Francis Planchet, Jean-Paul Belmondo, Brigitte Bardot, Catherine Deneuve, Jean Seberg, Eric Clapton, Elton John, Serge Gainsbourg, Bob Dylan hay The Beatles với Rolling Stones hoặc The Doors. Chắc hẳn họ có đôi vai gập ghềnh. Kể từ đó, Renoma đã được tái sinh thành biểu tượng của “Parisien Chic” cả trên danh nghĩa lẫn thực tế bằng cách bổ sung nhiều loại mặt hàng cao cấp – kính râm, túi xách, thắt lưng giày và các phụ kiện khác – vào bộ sưu tập của mình.
Copyright @7golf